Chính sách bảo hành

 I. THỜI GIAN BẢO HÀNH 

Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau: 

STT

Nhóm sản phẩm

Thời gian bảo hành

Lỗi bảo hành (lỗi kỹ thuật)

Trường hợp không hỗ trợ bảo hành

1

Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại

12 tháng

Không nhận sạc, không truyền dữ liệu được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy,...

2

Pin dự phòng

12 tháng

Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc,...

3

Tai nghe và thiết bị âm thanh

12 tháng

Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Bị tác động ngoại lực như: Đứt, gãy, rơi, vỡ,...

4

Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm 

Không bảo hành

 

 

*** Các sản phẩm mua theo các chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng chế độ bảo hành riêng cho từng dự án và chương trình. Thời gian bảo hành áp dụng theo hợp đồng cung cấp và các thông tin đính kèm chương trình khuyến mãi. 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH 

- Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau :

- Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của SUPER Việt Nam, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác.

- Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải  tra cứu được trên phần mềm quản lý của SUPER Việt Nam.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng ... 

- Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau : 

- Không có tem bảo hành chính hãng của SUPER Việt Nam, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa ....

- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi SUPER Việt Nam.

- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực. 

- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.

- Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.

- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.

- Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Thời gian bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm, được quy định trong nội dung mô tả chi tiết sản phẩm hoặc theo bảng chi tiết thời gian bảo hành ở trên. (Trong trường hợp có sự sai lệch giữa bảng quy định chung và trong trang mô tả sản phẩm thì quy định bảo hành trong trang chi tiết của sản phẩm đó sẽ được ưu tiên áp dụng). 

- Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng uỷ quyền SUPER Việt Nam, kênh online (bao gồm Website SUPER Việt Nam, Facebook, Zalo, Youtube... trực thuộc SUPER Việt Nam) và hệ thống đại lý uỷ quyền của SUPER Việt Nam. 

  • Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và SUPER Việt Nam không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng, chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương.

IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH

KHO VIETTELPOST THANH TRÌ
Địa chỉ: Số 1 ngõ 908 Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội 
SĐT: 0886668196 (Mr. Pháp)

Sản phẩm gợi ý

Theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất!

Khám phá các mẫu phụ kiện điện thoại trendy, hiện đại, chất lượng cao từ SUPER!

zalo
Chat